Design Fashion Fashion Week

ยามฝนพรำของ Jil Sander คอลเล็กชั่น SPRING SUMMER 2023 READY-TO-WEAR

“ธรรมชาติยังคงอยู่เหนือทุกสิ่ง”

Luke Meier เอ่ยถึงแฟชั่นโชว์ของ Jil Sander Spring Summer 2023 หลังโชว์สิ้นสุดลง..

ในวันที่อุณหภูมิกำลังเย็นสบาย สายฝนแห่งธรรมชาติก็ทยอยหล่นเป็นสายขณะที่โชว์ของ Jil Sander ก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเป็นธรรมชาติ ความพลิ้วไหวของขนนก ผ้าชีฟอง ตลอดจนวัสดุที่ระยิบระยับ ทำให้สวนดอกไม้ของ Jil Sander ละลานตาไปด้วยความสวยงามจากสีสันทั้งของจากธรรมชาติและเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Spring Summer 2023 นี้

ซิลลูเอทอันเป็นเอกลักษณ์ของ Jil Sander ปรากฏตัวอีกครั้ง ภายใต้องค์ประกอบของผ้ายืดเน้นสระรีระ งานปักคริสตัล งานติดกระจกในรูปของก้อนเมฆ ตลอดจนแจ็กเก็ตขนาดโอเวอร์ไซส์ที่มากับปกขนาดใหญ่ อีกทั้งเสื้อกั๊กทรงหลวมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไปจนถึงเสื้อกล้ามรัดรูป และกางเกงเบอร์มิวดาที่มีคิลต์ขนาดใหญ่  รวมไปถึงกางเกงเอวสูงจับจีบ กางเกงคาร์โก้ในเนื้อผ้าที่ลื่นไหล ซึ่งทั้งหมดถูกตัดเย็บอย่างชาญฉลาด เฉียบคม และล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อใช้ร่วมกันทั้งสำหรับบุรุษและสตรี

สิ่งทั้งหมดนี้ล้วนแสดงถึงพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยอุดมคติ ความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลา ซึ่ง Luke Meier ได้ออกแบบไว้อย่างแยบยล ทำให้คอลเล็กชั่น Spring Summer 2023 ของ Jil Sander ได้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในมิลาน แฟชั่นวีคที่ผ่านมา ทั้งในแง่ดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ยังคงเด่นชัด ความสดใหม่ของลูกเล่นที่เกิดจากวัสดุหลากหลาย รวมถึงโครงสร้างของชุดและการตัดเย็บล้วนก่อให้เกิดความรุ่งโรจน์ที่ส่องประกายเสมือนคริสตัลที่ประดับอยู่บนกระเป๋าถือยิ่งดูพิเศษยิ่งกว่าเมื่อนางแบบถือร่มอย่างสง่างามภายใต้ท้องฟ้าที่มืดมน….

Courtesy of Brand / Vogue.com

You Might Also Like