Candle History Story

Cire Trudon Discover our Christmas collection

ซีร์ ทรูดอง ชวนคุณมาสัมผัสดินแดนแห่งโมร็อคโก ที่ผสานเรื่องราวของเทศกาลแห่งความสุขในคริสมาสต์นี้ด้วย 3 กลิ่นหอมละมุน ที่ชวนให้คุณอยากออกเดินทางท่องโลกกว้าง โคมไฟหลากสีที่กระจายอยู่ตามตรอกซอกซอยของ Enchanted Souk ตลาดกลางเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีสีสันแห่งหนึ่งของโลกอย่างโมร็อคโก เป็นแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับเทียน 3 กลิ่นหอมสุดพิเศษนี้ ทรูดองจำลองโคมไฟแขวนด้วยการหลอมแก้วทั้ง 3 สี ซึ่งผลิตขึ้นที่อิตาลี ประดับด้วยแผ่นทองบริสุทธิ์และแผ่นทองแดงสร้างสรรค์ด้วยมือแบบชิ้นต่อชิ้น ผสานด้วย 3 กลิ่นหอมใหม่อย่าง Gabriel , Gloria และ Fir

 

โดยกลิ่นหอมอย่าง เทียน  Gabriel ในแก้วบรรจุเทียนสีเขียวทอง นำกลิ่นหอมของไม้เบิร์ชและผลเกาลัด ผสานกับมอสและซีดาร์วูด อีกทั้ง มัสค์และแพทชูลี่ เสมือนจำลองการสำรวจตลาดกลางเมืองโมร็อกโก ที่คุณจะพบความหอมของเครื่องเทศสุดพิเศษนี้หากได้มาเยือน

เทียนกลิ่น Gloria ในแก้วบรรจุเทียนสีแดงทอง ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของซุปร้อนสไตล์โมร็อกโก ที่สัมผัสได้ถึงควันหอมและรสเผ็ดในคราเดียวกัน อีกทั้งกลิ่นหอมของกระวาน ผลส้มและอบเชย และเครื่องเทศอย่างกานพลู ลูกจันทน์เทศ ที่ถูกผสมผสานเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นกลิ่นหอมนี้ ดุจการค้นพบดินแดนแห่งเมืองเมดินา หนึ่งในเมืองที่มีความซับซ้อนและมีเสน่ห์แบบไม่น่าเชื่อ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงอารยธรรมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความหอมที่มีมนต์ขลังดั่งต้องมนต์

ท้ายสุด เทียนกลิ่น Fir ในแก้วบรรจุเทียนสีน้ำเงินทอง ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมที่พบใน Morrocan Souk ไม้สนที่มีกลิ่นหอมและเป็นสัญลักษณ์ของเทสกาลคริสมาสต์ ถูกนำมาเป็นส่วนผสมหลักผสานกับไม้ซีดาร์วูด และกลิ่นซิตรัส ที่ให้ความรู้สึกเย็นและผ่อนคลาย เสมือนคุณได้เดินทางมาถึงดินแดนโมร็อคโกแห่งนี้แล้ว

โดยคุณสามารถพบทั้ง 3 กลิ่นหอมใหม่ของเทศกาลความสุขนี้จาก ซีร์ ทรูดอง ได้ทั้ง 3 ขนาด ในเว็บไซต์ของ trudon.com

You Might Also Like