Beauty Festive Lifestyle Story Tea

5 Perfect Hostess Gifts For Your Christmas

เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2020 ที่ทำให้เราทุกคนสนุกกับการใช้ชีวิตที่บ้านมากขึ้น ในปี 2021 #PopdotDaily ขอแนะนำ 5 ของขวัญสุดพิเศษที่เก๋กว่าใครจากหลากหลายแบรนด์ในอุดมคติของผู้เขียน ที่ต้องการแนะนำ และหวังว่าจะเป็นตัวเลือกดีๆให้กับคุณหรือมอบให้กับคนที่คุณรักเพื่อเริ่มศกใหม่ในปี 2021 นี้

ชาในคอลเล็กชั่น NOËL GLAMOUR® สุดพิเศษจากแบรนด์ Mariage Frères ราคา 45 ยูโร

ชาในคอลเล็กชั่น NOËL GLAMOUR® จากแบรนด์ Mariage Frères ในรูปแบบปฏิทินประจำปีที่เต็มไปด้วยชาสุดพิเศษถึง 25 ชนิด ที่ทำให้ช่วงเทศกาลความสุขของคุณเต็มไปด้วยเรื่องราวและมีแต่ความหอมและอบอุ่นจากชาตลอดฤดูหนาวนี้ นอกจากคุณจะได้ลิ้มลองชาในรสชาติต่างๆจากมาคิยาจด้วยแล้ว กล่องยังสามารถนำไปใช้ประดับต้นไม้คริสมาสต์หรือไว้สำหรับเก็บของเล็กๆได้อีกด้วย

สมุดไดอารี่รุ่นปานามา ปี 2021 จากแบรนด์ Smythson คอลเล็กชั่นคริสมาสต์  ราคา 49 ยูโร

สมุดไดอารี่แสนเก๋จากอังกฤษโดยแบรนด์ Smythson รุ่นปานามา ขนาดพกพาที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1908 โดย Frank Smythson สร้างสรรค์ขึ้นในระหว่างเดินทางของเขา จนกลายเป็นสมุดไดอารี่ที่ขายดีและเป็นที่พูดถึงสูงสุดของแบรนด์ โดยในทุกๆปี Smythson จะผลิตสมุดไดอารี่รุ่นนี้ในหลายรูปแบบ ทั้งพิมพ์ลาย หรือมีให้เลือกหลากสีสัน และภายในเล่ม มีการแบ่งสัดส่วนของ วัน เดือน ปี ที่คุณสามารถจดบันทึกได้อย่างสะดวกสบายไม่มีเบื่อ

กาน้ำจากแบรนด์ Astier de Villatte รุ่น Marbled ราคาประมาณ 825 เหรียญสหรัฐ

จะดีแค่ไหน ถ้าเทศกาลความสุขในบ้านของคุณเต็มไปด้วยจานชามหลากหลายรูปทรงให้ดินเนอร์ยามค่ำคืนมีความหมายมากกว่าที่เคย Astier de Villatte สร้างสรรค์กาน้ำขนาดพอดีมือ โดยใช้ลวดลายหินอ่อนจากศิลปินชื่อดังอย่าง John Derian เป็นผู้สร้างสรรค์ โดยกาน้ำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศตวรรษที่ 19 นี้ ได้ผลิตขึ้นที่โรงงานปั้นของ Astier de Villatte ที่ผสมดินสีดำขึ้นรูปด้วยมือและเผาด้วยความร้อนดั่งเช่นเทคนิคโบราณที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน จึงทำให้ผู้ที่ได้ครอบครองมั่นใจได้ว่า กาน้ำสุดแสนพิเศษนี้เกิดมาเพื่อเทศกาลแห่งความสุขของคุณจริงๆ

หนังสือทำอารหาร A Table for Friends โดย Skye McAlpine ราคา 26 ยูโร

หนังสือสูตรอาหารของสาวอิตาลีชื่อดังในโลกออนไลน์อย่าง Skye McAlpine สูตรอาหารที่ใครๆก็สามารถเพลิดเพลินกับเมนูที่คุณก็สามารถสร้างสรรค์เองได้ที่บ้าน สาวเวนิสที่ใช้ชีวิตกับการทำอาหารทานเองและหาวัตถุดิบง่ายๆ ได้บอกเล่าความสุขผ่านตัวหนังสือว่า “ถ้าคุณรักในการใช้ชีวิต การทำอาหารก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป” โดยเธอบอกเล่าเคล็ดลับที่มีประโยชน์ทั้งเมนูแสนอร่อย เมนูขนม เมนูสุขภาพ ไปจนถึงเมนูลดความเครียด ที่ทำให้ความสุขของการอยู่บ้านในเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ คุณอาจพบตัวตนที่แท้จริงของคุณก็ได้ว่าจริงๆแล้วคุณเป็นนักปรุงอาหารชั้นเยี่ยมคนหนึ่งเหมือนกัน

เทียน Cire Trudon จากคอลเล็กชั่น ÉDITION DE NOËL ขนาด 270 กรัม ราคา 85 ยูโร

ซีร์ ทรูดอง ชวนคุณมาสัมผัสดินแดนแห่งโมร็อคโก ที่ผสานเรื่องราวของเทศกาลแห่งความสุขในคริสมาสต์นี้ด้วย 3 กลิ่นหอมละมุน ที่ชวนให้คุณอยากออกเดินทางท่องโลกกว้าง โคมไฟหลากสีที่กระจายอยู่ตามตรอกซอกซอยของ Enchanted Souk ตลาดกลางเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีสีสันแห่งหนึ่งของโลกอย่างโมร็อคโก เป็นแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับเทียน 3 กลิ่นหอมสุดพิเศษนี้ ทรูดองจำลองโคมไฟแขวนด้วยการหลอมแก้วทั้ง 3 สี ซึ่งผลิตขึ้นที่อิตาลี ประดับด้วยแผ่นทองบริสุทธิ์และแผ่นทองแดงสร้างสรรค์ด้วยมือแบบชิ้นต่อชิ้น ผสานด้วย 3 กลิ่นหอมใหม่อย่าง Gabriel , Gloria และ Fir ที่ทำให้เทศกาลความสุขนี้ ความหอมจะอยู่รอบๆตัวคุณตลอดทั้งวัน

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก Vogue.com

You Might Also Like