Beauty Lifestyle Trend

Aesop Toothpaste Wasabi flavored toothpaste is now a thing

ไม่เคยต้องดีแคลร์กับกรมศุลกากรหนักขนาดนี้มาก่อน หลังจากที่ได้มีโอกาสทำผลวิจัยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Aesop ผ่านช่องทางออนไลน์ในเว็บหลักของแบรนด์ จึงได้เป็นลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้มีโอกาสได้ทดลองยาสีฟันตัวใหม่ของแบรนด์ ที่ส่งตรงมาจากออสเตรเลีย เดิมที DHL ระบบขนส่งที่ไวในความคิด และการเช็คสถานะที่ดีเลิศทำให้ได้รู้ว่ายาสีฟันหลอดเล็กๆมาถึงไทยแล้ว แต่……ติดกรมศุลกากร!!!

ตามหลักคนชอบช็อปปิ้งอ่ะเนอะ DDP อะไรตั่งต่างนานา คิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะทางนั้นเขาเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด แต่แค่สงสัยว่า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดวันนี้คือต้องได้ยาสีฟันมาทดลองแล้ว แต่กลับไร้วี่แวว พี่ที่ DHL ที่ชอบมาส่งบ่อยๆก็ไม่โทรมา ชักเริ่มผิดปกติแล้ว การโทรหาคอลเซ็นเตอร์จึงเกิดขึ้น

ถ้าสาธยายคงจะยาวเหยียดและทำให้ใครหลายคนไม่อยากอ่าน เอาเป็นว่า นี่เป็นกรณีศึกษา ที่ทำให้คนที่เจนจัดเรื่องการช็อปปิ้งต้องรู้เป็นบทเรียนเลยว่า “ถ้าเมื่อใด คุณสั่งสินค้าประเภทเครื่องสำอาง ที่ไม่เคยมีการขึ้นทะเบียน หรือจดอย่างถูกต้องในไทย ถ้าซื้อมาเพื่อใช้เอง จะต้องไปแสดงตัวและลงทะเบียนนำเข้าที่ศุลกากร” แต่กรณีเราเป็นลูกค้าไง หน้าที่นี้จึงตกเป็นของ DHL  ที่ประสานดำเนินการให้ โดยใช้เพียงบัตรประชาชนจริงเพียงใบเดียว..

หลังจากผ่านมาเกือบสองอาทิตย์ ยาสีฟันจาก Aesop ก็มาถึงที่บ้าน โดยใจความสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คือ Aesop ได้รับการตอบรับที่ดีจากน้ำยาบ้วนปากขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยม ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ด้วยความที่กลิ่นละมุน บ้วนง่าย และเคลมว่ามีน้ำมันสกัดธรรมชาติ ได้แก่ เมนทอล ยูคาลิปตัส ไทมอล เมทิลซาลิไซเลตในปริมาณที่น้อยมาก จึงไม่ทำให้น้ำยาบ้วนปากแรงจนเกินไป นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้นักวิจัยคิดสูตรยาสีฟันที่ยังคงได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาเป็นส่วนเสริม สำหรับการดูแลช่องปากในเวลาต่อมา

Aesop ได้นำส่วนผสมหลักอย่างน้ำบริสุทธิ์และวาซาบิ (Wasabia Japonica) ซึ่งมีส่วนช่วยหลักในการต่อสู้กับกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นสมุนไพรตัวใหม่และถือว่าเป็นศาสตร์ใหม่ของวงการยาสีฟันของโลกเลยทีเดียว นอกเหนือจากนั้น ยังได้เพิ่ม Sea Buckthorn ผลไม้ต้นยืนพุ่มที่ช่วยบรรเทาอาการของเหงือกอักเสบที่ถือว่าเป็นสมุนไพรชั้นเลิศที่ Aesop คิดค้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ สะระแหน่ กานพลู ยังคงเป็นส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มในการปกป้องช่องปากและสุขภาพฟัน ซึ่งจะรู้สึกขณะแปรงฟันว่าเหมือนกำลัง ขัดผิวฟันอ่อนๆ โดยไม่ได้ทำอันตรายต่อเหงือกหรือผิวฟัน ถือว่าเป็นคุณสมบัติที่ดีของผลิตภัณฑ์นี้

โดยการแปรงฟันครั้งแรก จะรู้สึกเย็นและมีกลิ่นของวาซาบิอ่อนๆ มีรสชาติเย็นซ่าแต่ไม่มากจนรู้สึกร้อนช่องปาก ที่สำคัญรู้สึกเย็นและสดชื่นระหว่างแปรง สูตรนี้ช่วยในเรื่องป้องกันฟันผุ และฟันขาวสะอาด และที่สำคัญกำจัดกลิ่นปากดีมาก เพียงแต่มีข้อบ่งชี้ที่พึงระวังว่า ถ้าผู้ที่มีปัญหาเรื่องเนื้อฟันผุกร่อนง่าย ควรใช้ด้วยความระมัดระวัง ซึ่งผู้เขียนทดสอบเองแล้วรู้สึกประทับใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เป็นอย่างมาก สารภาพว่ารู้สึกสะอาดและสดชื่นหลังแปรงฟันทุกครั้ง จึงเป็นเหตุผลว่าควรใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีของฟันและช่องปากในอนาคต ซึ่งแนะนำผู้อ่านที่กำลังมองหายาสีฟันแสนเก๋สำหรับคุณ

ยาสีฟัน Aesop มาในหลอดอลูมิเนียมสุดเก๋ในโทนสีเขียวอ่อน โดยยังคงดีไซน์ตามหลัก DNA ของแบรนด์คือเรียบง่าย ใช้ได้จริง และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อได้ที่ Aesop.com ในราคา $ 23 เท่านั้น

**ปัจจุบันยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย

You Might Also Like