Fashion instagram Lifestyle News

สาวเก๋ Julie Pelipas กับ Bettter แบรนด์สูทของเธอ ที่ Sold Out ในพริบตา

สไตล์ลิสชื่อดังและอดีตผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่นของ Vogue Ukraine อย่าง Julie Pelipas ที่โดดเด่นด้วยรูปร่างที่สูงโปร่งและสไตล์การแต่งตัวแบบโอเวอร์ไซส์ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของตัวเธอ และเราแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเธอคือคุณแม่ลูกสอง! “ฉันมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง และมักมีองค์ประกอบในการแต่งตัวที่ไม่มีความโดดเด่นอะไรมาก แค่รู้สึกชอบตัวเองในสูทโอเวอร์ไซส์แบบโทเทิลลุค ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าการแต่งตัวแบบนี้มักทำให้คนเข้าใจผิดว่าชุดที่ฉันใส่คือ Celine แน่นอนสาวสุดสร้างสรรค์ในดวงใจฉันคือ Phoebe Philo แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ฉันมีสูทของ Celine เพียงตัวเดียวเท่านั้น ที่เหลือคือแบรนด์ Better แบรนด์สูทของฉัน ที่แอบทำแบบเงียบๆ และไม่เคยคาดคิดเลย ว่าหลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานมันจะประสบความสำเร็จขนาดนี้” เธอกล่าว

Julie Pelipas

Bettter เป็นสูทที่มีความเรียบง่าย เน้นการส่วมใสสบาย มีความโคร่ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีการตัดเย็บที่ประณีต Pelipas เล่าว่า เธอนำองค์ประกอบของความสบายและความเป็นตัวเธอ บอกเล่าผ่านสูทและเสื้อผ้าของ Better โดยตั้งชื่อตามสไตล์ไอคอนที่เธอชื่นชอบอย่างเสื้อสูทสีเทา “Fran” ที่มาจากชื่อของนักเขียนและนักแสดงชาวอเมริกันอย่าง Fran Leibowitz หรือ “Rogers” ที่เธอให้นิยามแจ็คเก็ตสีดำตัวนี้มาจากสถาปนิกที่เธอชื่อชอบอย่าง Su Rogers ที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าโครงใหญ่ที่สามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องคิดอะไรมาก และทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งหนึ่งที่เธอต้องการแสดงให้เห็นว่า เสื้อสูทเพียงตัวเดียวสามารถมีบทบาทในชีวิตของคนเราได้ตั้งแต่วัยสาวไปจนถึงวัยเกษียร ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นการสร้างสรรค์อย่างยั่งยืนในแบบอุดมคติของเธอ

คอลเล็กชั่น DROP_00

คอลเล็กชั่น DROP_00

ทุกวันนี้เรามักผลิตอะไรต่อมิอะไรเกินความจำเป็น และคนเรียนรู้การช็อปปิ้งออนไลน์ที่มีความรวดเร็ว จนลืมคิดไปว่า เสื้อผ้าบางตัวอาจจะไม่ได้เหมาะกับเราจริงๆก็เป็นได้ ฉันเรียนรู้สิ่งเหล่านี้มาตลอดและพยายามศึกษาและหาความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งทอและโรงงานผลิตที่ยูเครน เรามีตลาดนัดมือสองจำนวนมากที่สามารถหาผ้าวินเทจคุณภาพดีเพื่อนำกลับมาผลิตใหม่ในแบรนด์ Better มันอาจจะไม่ใช่พลังที่ยิ่งใหญ่ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของ upcycling system ที่ Better ได้ช่วยเปลี่ยนแปลง”

View this post on Instagram

 

A post shared by b e t t t e r (@bettter.us)

เราเชื่อในพลังแห่งการสร้างสรรค์ของเธอ เพราะในอินสตาแกรมของ Better หลังจากเปิดตัวสู่สาธารณะได้ไม่นานคอลเล็กชั่น DROP_00 ที่เธอชิมลางด้วยสูทแบบโทเทิลลุคเกือบ 40 ลุค ถูกจับจองและ Sold Out อย่างรวดเร็ว และนี่คือปรากฏการณ์ที่เธอเองก็คงจะรับรู้ได้เช่นกัน…

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก
WWD.com
bettter.us
basecolour.com
Vogue.com

You Might Also Like