Fashion Love News Trend

Jessica Winzelberg’s Mobile Earrings

Jessica Winzelberg ดีไซเนอร์สาวชาวอเมริกัน ผู้คร่ำวอดกับการทำต่างหูด้วยมือที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้ หลังจากที่เธอเปิดตัวคอลเล็กชั่นแรกในปี 2011 ที่ลอสแอนเจลิส จากแอสเซสเซอร์รี่น้อยใหญ่ เธอเรียนรู้เทคนิคของการทำทอง ถมทอง และมีความชื่นชอบเนื้อของหินในแต่ละชนิด แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในของสะสมชิ้นเอกของเธอ รวมถึงเทคนิคขั้นสูงของการทำเครื่องประดับในขณะที่ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยวอชิงตัน อีกด้วย

เธอเริ่มลองผิดลองถูกกับการทำเครื่องประดับ โดยอาศัยหลักการของการแมทซ์ทองแท้กับวัสดุอีกประเภท ซึ่งต่างหูถือว่าเป็นหนึ่งในแอสเซสเซอร์รี่ที่เธอชื่นชอบ จากเริ่มคิดแบบ และพัฒนาจากสิ่งที่เป็นไปได้ จนทำให้คอลเล็กชั่นในปี 2017 ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จากคอลเล็กชั่นที่ผสมกันระหว่างหินธรรมชาติจากทั่วโลกและทองคำแท้ จนในปีนี้คอลเล็กชั่นรีสอร์ท 2018 เจสซิก้าได้ใช้หินหลากหลายชนิดที่ต่างไปจากเดิม อาทิ Aventurine, Pyrite, Jade, Lapis, Jasper และ Malachite และเชื่อมต่อแบบชิ้นต่อชิ้นด้วยมือกับขั่วต่อทองแท้ 14K ที่ละเอียดอ่อน และใช้ทักษะการทำและประกอบอย่างยิ่ง โดยในทีมช่างของเธอ ต้องใช้ความปราณีต และการเลือกขนาดของหินแต่ละชนิดที่มีความพอเหมาะ และน้ำหนักที่ไม่ถ่วงดุลหรือหนักจนเกินไปสำหรับหูของหญิงสาว จนเกิดเป็นงานดีไซน์ที่มีความยูนีค ยืดหยุ่นและเคลื่อนไหวไปมา ซึ่งแน่นอนว่ายากจะหาแบรนด์ใดเหมือน
 

โดย รีสอร์ท คอลเล็กชั่นนี้ดีไซเนอร์สาวได้ดีไซน์ต่างหูในทรงเลขาคณิต ตัดทอนลดหลั่นไปมาอย่างพอเหมาะพอเจาะ และใช้ข้อต่อทองคำ 14K ประกอบเข้ากับหินได้อย่างลงตัว หนึ่งในดีไซเนอร์สาวคนดังอย่างแบรนด์ Ulla Johnson ถึงกับเอ่ยถึงคอลเล็กชั่นนี้ว่า “เป็นไอเท็มที่ควรมีในซีซั่นนี้” แน่นอนว่าในคอลเล็กชั่นล่าสุดของแบรนด์เธอก็มีต่างหูของแบรนด์ Jessica Winzelberg อยู่ใน Lookbook ของเธอเช่นกัน “มันคอมพลีท Lookbook ของฉันอย่างสมบูรณ์ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ฉันอยากให้เป็น!” อัลล่าห์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

สนราคาต่ำสุดของต่างหูหินสีของเธออยู่ที่ 260US นะจ้ะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก shop.jessicawinzelberg.com/

 

You Might Also Like