Art Beauty Candle DIY Festive France Lifestyle Story Travel

ASTIER DE VILLATTE ORNAMENTS 2020

เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข ที่เหล่าบรรดาของประดับคริสมาสต์ Ornaments จากหลากหลายแบรนด์ที่ขนมาเอาใจสาวกนักแต่งบ้านในช่วงเทศกาลแห่งความรื่นรมย์นี้ Astier de Villatte คือหนึ่งในแบรนด์เหล่านั้น แบรนด์เครื่องเคลือบเซรามิกจากปารีส สร้างสรรค์ Ornaments ด้วยรูปแบบต่างๆที่สุดแสนน่ารักและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเกินใคร ด้วยของตกแต่งคริสมาสต์ในหลากหลายรูปแบบที่เอาใจนักสะสมและลูกค้าที่ต่างแวะเวียนมาเลือกซื้อของตกแต่งเหล่านี้ ในปีนี้ Astier de Villatte ได้ออกแบบ Ornament ทั้งบรรดาผลไม้นานาชนิด เบเกอรี่ อาหารเช้าต่างๆ ไปจนถึงบุคคลสำคัญของโลกอย่างควีนอลิซาเบธ ที่ทำให้ต้นคริสมาสต์ของคุณมีเรื่องราวความสุขมากกว่าที่เคย อีกทั้งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่และเหมือนเป็นของสะสมที่สุดแสนพิเศษอีกด้วย


ดิสเพลย์ของเหล่า Ornaments ณ บูติกของ Astier de Villatte

ความโดดเด่นของ Ornaments จาก Astier de Villatte คือความละเอียดละออในการผลิตและออกแบบด้วยความรัก ซึ่งถือว่าเป็นอุดมคติของผู้เป็นเจ้าของอย่าง Benoît Astier de Villatte และ Ivan Pericoli ที่ต้องการให้ความสุขเกิดขึ้นที่บ้าน และทำให้คนหันมารักการอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสถานการณ์ของโรคระบาดที่กระจายอยู่ทั่วโลกขณะนี้ ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจการตกแต่งบ้าน และเกิดเป็นกิจกรรมความสุขที่เกิดขึ้นในครอบครัวมากขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Astier de Villatte ไม่มองข้ามความสุขเล็กๆเหล่านี้


Ornaments ต่างๆ สนนราคาตั้งแต่ง 10€ ไปจนถึง 40€

หากคุณมีโอกาสเดินเข้าไป ณ 16 Rue du Tournon 75006 กลางกรุงปารีส คุณจะพบบูติกของ Astier de Villatte ที่ตกแต่งดิสเพลย์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ด้วยเรื่องราวของความสุขที่ผลัดเปลี่ยนเป็นประจำทุกปี อีกทั้งภายในร้านต่างประดับประดา จานเซรามิกที่สุดพิเศษถูกวางผสมไปกับของตกแต่งบ้านและต้นคริสมาสต์ที่กระจัดกระจายวางอยู่ทั่วร้านอย่างเหมาะสม หรือแม้แต่ Stationary ทั้งการ์ด และ ปากกา ดินสอ ที่สามารถซื้อเป็นของขวัญเล็กๆให้กับคนพิเศษได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านในปารีสที่ใครที่มีโอกาสมาเยือนไม่ควรพลาด


วัตถุดิบในครัวอย่างหัวหอม หรือ กระเทียมก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Ornaments ที่ Astier de Villatte
สร้างสรรค์และผลิตขึ้นในทุกๆปี

นับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านในกรุงปารีสที่ผู้เขียนคิดถึงอยู่เสมอ และหากใครได้มีโอกาสมาเยือนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่านี้ Popdot Daily อยากแนะนำว่าถ้าได้มีโอกาสมาจริงๆ ต้องมาที่บูติก 16 Rue du Tournon 75006 แล้วคุณจะพบกับความสุขละลานตา ที่ได้แต่คิดว่าจะขนกลับที่ประเทศไทยยังไงดี ท้ายสุดนี้เมื่อโควิดหายแล้วเราจะพบกันนะครับ ปารีสที่รัก 🙂

คุณสามารถแวะเวียนมาที่ร้านของ Astier de Villatte ได้ ณ 173 Rue Saint-Honoré 75001 ปารีส และ 16 Rue du Tournon 75006 ปารีส ขอบคุณภาพบางส่วนจาก landenkerr.com และ milkdecoration.com

You Might Also Like